ഒരു പെൺകുട്ടി ഗണിതത്തെക്കുറിച്ച് വളരെ സാധുവായ ചില ചോദ്യങ്ങൾ ചോദിച്ചു, ഒരു ഗണിതശാസ്ത്രജ്ഞൻ പ്രതികരിക്കാൻ പര്യാപ്തമായിരുന്നു
"നിങ്ങൾ അന്വേഷിക്കുന്ന ചോദ്യങ്ങൾ തുടർന്നും ചോദിക്കുമെന്ന് ഞാൻ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. കൂടുതൽ ഗണിത ക്ലാസുകൾ അന്വേഷിക്കുന്ന ചോദ്യങ്ങളെ അഭിസംബോധന ചെയ്യുമെന്നും അവ എത്രത്തോളം പ്രധാനമാണെന്ന് കാണാൻ എല്ലാവരേയും സഹായിക്കുമെന്നും ഞാൻ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു."

ഹൈസ്കൂൾ വിദ്യാർത്ഥിനിയായ ഗ്രേസി കന്നിംഗ്ഹാം ഇപ്പോൾ വൈറലായ ടിക് ടോക്ക് സൃഷ്ടിച്ചപ്പോൾ ഗണിതത്തിന്റെ നിലനിൽപ്പിനെ ചോദ്യം ചെയ്തപ്പോൾ, അത് ശക്തമായ പ്രതികരണത്തിന് കാരണമാകുമെന്നും ഓൺലൈനിൽ വലിയ ചർച്ചകൾ സൃഷ്ടിക്കുമെന്നും അവൾ ഒരിക്കലും കരുതിയിരുന്നില്ല.
“പകുതി ആളുകൾ എന്നോടൊപ്പമുണ്ടെന്നും പകുതി പേർ എനിക്ക് എതിരാണെന്നും എനിക്ക് തോന്നുന്നു, അതിനാൽ ഏതിലാണ് ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കേണ്ടതെന്ന് മനസിലാക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നത് ആശയക്കുഴപ്പത്തിലാക്കുന്നു,” അവർ ബസ്സ്ഫീഡ് ന്യൂസിനോട് പറഞ്ഞു.

യഥാർത്ഥ ടിക് ടോക്കിൽ, കന്നിംഗ്ഹാം ഗണിത കണ്ടെത്തലിനെക്കുറിച്ച് ആലോചിച്ചു, ജോലിക്ക് തയ്യാറാകുമ്പോൾ അവളുടെ ദൈനംദിന മേക്കപ്പ് പതിവ് പോലെ.“ഇത് യഥാർത്ഥമാണെന്ന് എനിക്കറിയാം, കാരണം നാമെല്ലാവരും ഇത് സ്കൂളിലോ മറ്റെന്തെങ്കിലുമോ പഠിച്ചു. എന്നാൽ ആരാണ് ഈ ആശയം അവതരിപ്പിച്ചത്? ” അവൾ ചോദിച്ചു.
ബീജഗണിതം പോലുള്ള ഗണിതശാസ്ത്ര സങ്കൽപ്പങ്ങളുടെ ഉപയോഗത്തിലേക്ക് നയിച്ചതോ വിളിച്ചതോ ആയ സംഭവങ്ങൾ എന്തായിരിക്കുമെന്ന് കൗമാരക്കാരൻ ചോദിച്ചു.എനിക്ക് കൂട്ടിച്ചേർക്കൽ പോലെ. ഹേയ് പോലെ, നിങ്ങൾ രണ്ട് ആപ്പിൾ എടുത്ത് മൂന്ന് ചേർക്കുകയാണെങ്കിൽ, അത് അഞ്ച് ആണ്. ബീജഗണിതം എന്ന ആശയം നിങ്ങൾ എങ്ങനെ കൊണ്ടുവരും? നിങ്ങൾക്ക് ഇത് എന്താണ് വേണ്ടത്? ” കന്നിംഗ്ഹാം പറഞ്ഞു.
അവളുടെ ടിക്ക് ടോക്കിൽ പോസ്റ്റുചെയ്ത് ദിവസങ്ങൾക്ക് ശേഷം, വീഡിയോ മറ്റൊരു ഉപയോക്താവ് ട്വിറ്ററിൽ പങ്കിട്ടു: “ഇത് ഇതുവരെ കണ്ടിട്ടുള്ളതിൽ വച്ച് ഏറ്റവും ഭീമമായ വീഡിയോയാണ്.”
ഇത് 25 ദശലക്ഷത്തിലധികം തവണ കണ്ടു, 16 വയസുകാരി ബസ്സ്ഫീഡ് ന്യൂസിനോട് പറഞ്ഞു, അഭിപ്രായങ്ങളുടെ ആക്രമണം തനിക്ക് ഉത്കണ്ഠയുണ്ടാക്കി.സത്യസന്ധമായി ഇത് കൗമാരക്കാരായ പെൺകുട്ടികളെ അവർ ചെയ്യുന്ന ഏതൊരു കാര്യത്തിനും ഇന്റർനെറ്റ് വെറുക്കുന്നുവെന്ന ഭയപ്പെടുത്തുന്ന ഓർമ്മപ്പെടുത്തൽ മാത്രമാണ്,” അവൾ പറഞ്ഞു.ഫോളോ-അപ്പ് ടിക് ടോക്ക് സൃഷ്ടിച്ചുകൊണ്ട് കന്നിംഗ്ഹാം വ്യക്തമാക്കാൻ ശ്രമിച്ചു.
“ഹായ്, സുഹൃത്തുക്കളേ, കണക്ക് എങ്ങനെ യഥാർത്ഥമല്ല എന്നതിനെക്കുറിച്ച് എന്റെ ടിക് ടോക്ക് വീണ്ടും ചെയ്യാൻ ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു, കൂടാതെ ഈ സമയം ഞാൻ മിടുക്കനാകാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു, കാരണം ഒരാൾ വൈറലാകാൻ പോകുകയാണെന്ന് എനിക്കറിയില്ലായിരുന്നു,” അവൾ വീഡിയോയിൽ തമാശ പറഞ്ഞു.അവളുടെ എതിരാളികൾ “അത് വിഡ് id ിത്തമാണെന്ന് കരുതുന്നുവെങ്കിൽ – അത് വെറും ജിജ്ഞാസയാണ്” എന്ന് കൗമാരക്കാരൻ പറഞ്ഞു.

“കൂടാതെ, എനിക്ക് മറുപടി നൽകുന്ന അക്ഷര ഗണിതശാസ്ത്രജ്ഞരും ജ്യോതിശ്ശാസ്ത്രജ്ഞരും – അവരെല്ലാം എന്റെ പക്ഷത്തായിരുന്നതിനാൽ അത് വന്യമായിരുന്നു,” അവർ കൂട്ടിച്ചേർത്തു.ഹണ്ടറും കൂടിയാണ് കൂട്ടത്തിൽ ആർ ചിക്കാഗോ ആസ്ഥാനമായുള്ള ഗണിതശാസ്ത്രജ്ഞനായ Eugenia ചെങ്, ആയിരുന്നു പ്രതികരിച്ചു വിശദമായ രണ്ടു പേജ് മറുപടി ചോദ്യങ്ങൾ കത്തുന്ന അവളുടെ.ബസ്സ്ഫീഡ് ന്യൂസിന് അയച്ച ഇമെയിലിൽ ചെംഗ് എഴുതി: “സാധാരണ ഗണിത വിദ്യാഭ്യാസത്തിൽ സാധാരണ അഭിസംബോധന ചെയ്യാത്ത നല്ല ചോദ്യങ്ങളാണിവയെന്ന് ഞാൻ കരുതുന്നതിനാൽ ചോദ്യങ്ങൾക്ക് ഉത്തരം നൽകാൻ ഞാൻ നിർബന്ധിതനായി. അവർ അങ്ങനെ ആയിരിക്കണമെന്ന് ഞാൻ കരുതുന്നു! ആഴത്തിലുള്ള ഗവേഷണ തലത്തിലുള്ള ചോദ്യങ്ങളായതിനാൽ അവ നന്നായി ഉത്തരം പറയാൻ പ്രയാസമാണ്. “X + y: എ മാത്തമാറ്റിഷ്യന്റെ മാനിഫെസ്റ്റോ ഫോർ റീത്തിങ്കിംഗ് ജെൻഡറിന്റെ രചയിതാവായ ചെംഗ്, കന്നിംഗ്ഹാമിന്റെ ചോദ്യം ചെയ്യലിനെ “അഗാധമായ” എന്നാണ് വിശേഷിപ്പിച്ചത്.
അവൾ പറഞ്ഞു: “ഗവേഷണ ഗണിതശാസ്ത്രജ്ഞർ എല്ലായ്പ്പോഴും ചിന്തിക്കുന്ന തരത്തിലുള്ള കാര്യങ്ങളാണ് അവളുടെ ചിന്തകളും ചോദ്യങ്ങളും, ഗവേഷണം നടത്താൻ ഇത് ഞങ്ങളെ പ്രേരിപ്പിക്കുന്നുവെന്ന് ഞാൻ വിശ്വസിക്കുന്നു: അടിസ്ഥാന ഉത്തരങ്ങളിൽ ഞങ്ങൾ സംതൃപ്തരല്ല, എന്തുകൊണ്ട്, കൂടുതൽ, കൂടുതൽ, ഒരു ചോദ്യത്തിന്റെ മൂലത്തിലേക്ക് കൂടുതൽ ആഴത്തിലാകാൻ. 63 x 17 എന്ന് പറയാൻ കഴിയുന്നതിൽ എതിരാളികൾക്ക് സ്വയം അഭിമാനിക്കാം, പക്ഷേ ഗവേഷണ ഗണിതശാസ്ത്രജ്ഞർ ചോദിക്കുന്നത് എന്തുകൊണ്ട് – ഉത്തരം 1,071? അതൊരു അഗാധമായ ചോദ്യമാണ്, കൂടാതെ ഗണിതശാസ്ത്രജ്ഞർക്ക് എത്തിച്ചേരാൻ ആയിരക്കണക്കിന് വർഷങ്ങൾ എടുത്ത ഗണിതത്തിന്റെ അടിത്തറയിലെ നിർവചനങ്ങളിലേക്ക് വരുന്നു. ”

കണക്ക് എന്ന ആശയം നന്നായി വിശദീകരിക്കാനുള്ള ചെങ്ങിന്റെ ശ്രമത്തിന് മറുപടിയായി കന്നിംഗ്ഹാം പറഞ്ഞു: “അവൾ അവർക്ക് ഉത്തരം നൽകിയതിൽ സന്തോഷമുണ്ടെന്ന് ഞാൻ കരുതി. അതായത്, ഒരാൾ എങ്ങനെ ഇരുന്നുവെന്നും ‘ലെം ഡിസ്കവർ മാത്ത്’ പോലെയാണെന്നും എനിക്ക് ഇപ്പോഴും ഭ്രാന്തല്ലെന്നും ഞാൻ അർത്ഥമാക്കുന്നു. ”ജിജ്ഞാസുക്കളായ കൗമാരക്കാരിയുമായി കണക്ക് അല്ലെങ്കിൽ “മറ്റെന്തെങ്കിലും, അവൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നുവെങ്കിൽ” കൂടുതൽ ചർച്ച നടത്താൻ താൻ തയ്യാറാകുമെന്ന് അക്കാദമിക് പങ്കുവെച്ചു.