ടാറ്റയുമായി കൈകോര്ക്കാനൊരുങ്ങി വാള്മാര്ട്ട്

ഓണ്ലൈന് റീട്ടെയില് വ്യാപാരത്തിലേയ്ക്ക് ചുവടുവെച്ച് വാള്മാര്ട്ട്. 1.85 ലക്ഷം കോടി രൂപ(25 ബില്യണ് ഡോളര്) വരെ നിക്ഷേപത്തിനായി വാൾമാർട്ട് ഇങ്ക് ടാറ്റ ഗ്രൂപ്പുമായി ചർച്ച നടത്തുന്നു. ടാറ്റയും വാൾമാർട്ടും തമ്മിലുള്ള സംയുക്ത സംരംഭമായി ” സൂപ്പർ ആപ്പ് ” ആരംഭിക്കാമെന്നും ടാറ്റയുടെ ഇ-കൊമേഴ്സ് ബിസിനസും വാൾമാർട്ടിന്റെ ഇ-കൊമേഴ്സ് യൂണിറ്റായ ഫ്ലിപ്കാർട്ടും തമ്മിലുള്ള സഹവർത്തിത്വം വർധിപ്പിക്കുമെന്നും റിപ്പോർട്ടിൽ പറയുന്നു. ഇതുസംബന്ധിച്ച് ഇരുകമ്ബനികളും ചര്ച്ച തുടരുകയാണ്.

ഭക്ഷ്യവസ്തുക്കള്, പലവ്യഞ്ജനം, ഫാഷന്, ലൈഫ് സ്റ്റൈല് തുടങ്ങിയ ഉത്പന്നങ്ങളും ഡിജിറ്റല് പ്ലാറ്റ്ഫോമിലൂടെ വിപണിയിലെത്തിക്കാനാണ് ലക്ഷ്യമിടുന്നത്.2020 ഡിസംബറിലോ അടുത്തവര്ഷം ആദ്യമോ ആപ്പ് പുറത്തിറക്കിയേക്കും.ടാറ്റ ഗ്രൂപ്പിന്റെ ഉപഭോക്തൃ ബിസിനസുകളും നിലവിലെ ഓണ്ലൈന് പ്ലാറ്റ്ഫോമും ഏകീകരിച്ചുകൊണ്ടുള്ള പദ്ധതിയാണ് ആവിഷ്കരിക്കുന്നത്.

ജിയോ പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളുമായോ ആമസോണുമായോ താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ, ടാറ്റാ ഗ്രൂപ്പിന് സ്വന്തമായി ബ്രാൻഡഡ് ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ ഏറ്റവും വലിയ ഫ്രാഞ്ചൈസി ഉണ്ട്, അത് റീട്ടെയിൽ ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് വിൽക്കുന്നു.ടാറ്റ കൺസൾട്ടൻസി സർവീസസ്, ടാറ്റ മോട്ടോഴ്സ്, ടാറ്റ സ്റ്റീൽ എന്നിവയുടെ ഓഹരികൾ ഒരു ശതമാനത്തിൽ കൂടുതൽ നേട്ടം കൈവരിച്ചു.വാൾമാർട്ട് ഇടപാട് നടക്കുകയാണെങ്കിൽ, അത് ഫ്ലിപ്കാർട്ടിലെ നിക്ഷേപത്തിൽ ഒന്നാമതായിരിക്കും, ഇതിനായി യുഎസ് ആസ്ഥാനമായുള്ള കമ്പനി 66 ശതമാനം ഓഹരിക്ക് 16 ബില്യൺ ഡോളർ നൽകി.